Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Tài liệu: Khách hàng trên Internet


Mục đích của marketing là thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của những khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên việc “hiểu được khách hàng” là một chuyện không hề đơn giản. Khách hàng có thể nói ra những nhu cầu và mong muốn của mình, nhưng lại làm một cách khác. Họ có thể không nắm được động cơ sâu xa của chính mình. Họ có thể đáp ứng những tác động làm thay đổi suy nghĩ của họ vào giây phút cuối cùng. Đặc biệt, hành vi của khách hàng trên Internet có rất nhiều điểm mới bởi môi trường kinh doanh mới và phương thức thực hiện giao dịch mới. Do vậy, các doanh nghiệp muốn thành công trên Ineternet càng phải tìm hiểu khách hàng của họ trên Internet cũng như các đặc tính và cách thức mua sắm trên môi trường mạng.

Mục tiêu:
Học xong bài này, các bạn có thể:

  • Xác định khách hàng trên Internet, phân tích các đặc điểm của hành vi khách hàng trên Internet. 
  • Mô tả các nhân tố tác động đến hành vi khách hàng trên mạng. 
  • Hiểu được quá trình dẫn tới quyết định mua hàng của khách hàng trên mạng. 
  • Mô tả xem làm thế nào các công ty xây dựng quan hệ trực tiếp với khách hàng.
Nội dung:

Định nghĩa khách hàng trên Internet. 
  • Đặc tính của khách hàng và cách thức mua sắm của họ. 
  • Hành vi mua hàng của khách hàng trên Internet. 
  • Quy trình mua hàng. 
  • Cách thức tiếp cận khách hàng trên Internet. 
  • Liên kết từ các trang web khác. 
  • Quảng cáo trực tuyến. 
  • Đăng ký với các cỗ máy tìm kiếm. 
  • Marketing trực tiếp tới khách hàng (One-to-one marketing).
Tải tài liệu: Khách hàng trên Internet

Theo Thanhtoanhoadon.vn - Thanh toan hoa don

0 nhận xét:

Đăng nhận xét