Công nghệ thông tin và truyền thông ngày càng phát triển và góp phần làm thay đổi diện mạo nền kinh tế, tạo ra lĩnh vực thương mại mới đó là thương mại điện tử. Nhờ sức mạnh của thông tin số hóa mà mọi hoạt động thương mại truyền thống ngày nay đã được tiến hành trực tuyến giúp các bên tham gia vào hoạt động này tiết kiệm được chi phí, thời gian, tăng hiệu suất và nâng cao năng lực cạnh tranh.
Mục tiêu:
- Hiểu được khái niệm thương mại điện tử cả về nghĩa hẹp và nghĩa rộng.
- Nắm được các mô hình thương mại điện tử.
- Hiểu được những lợi ích và hạn chế của thương mại điện tử.
- Hiểu được những tác động của thương mại điện tử tới người tiêu dùng, doanh nghiệp và môi trường xã hội.
Nội dung:
- Khái niệm chung về thương mại điện tử.
- Lịch sử hình thành thương mại điện tử.
- Các khái niệm về thương mại điện tử.
- Đặc điểm, phân loại thương mại điện tử.
- Lợi ích và hạn chế của thương mại điện tử.
- • Ảnh hưởng của thương mại điện tử.
- • Thực trạng phát triển thương mại điện tử
Tải tài liệu: Tổng quan về Thương mại điện tử
Theo Thanhtoanhoadon.vn - Thanh toan hoa don truc tuyen
0 nhận xét:
Đăng nhận xét