Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Luận văn: Xây dựng hệ thống quảng cáo trực tuyến


Ngày nay Word Wide Web ñã trở thành một kho tài nguyên dữ liệu khổng lồ về mọi lĩnh vực. Lượng truy cập và trao ñổi thông tin qua Word Wide Web diễn ra liên tục tạo ra mạng lưới truyền thông bao phủ khắp toàn cầu khiến kênh truyền thông này trở thành một mảnh đất màu mỡ cho hoạt động quảng cáo trực tuyến.

Ở Việt Nam hiện nay, tốc độ tăng trưởng người dùng Internet tăng cao nhưng tổng doanh thu quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam vẫn ở mức khá khiêm tốn - 480 tỷ đồng năm 2010, chiếm 0,4% tổng chi cho quảng cáo.

Chỉ số ngân sách quảng cáo trực tuyến hàng năm trên mỗi người sử dụng của Việt Nam hiện chỉ có 0,5 USD, kém xa so với chỉ số này ở các nước phát triển như Mỹ là 171,5 USD hoặc Trung Quốc 10 USD. Dự kiến đến năm 2015 thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam mới phát triển ổn định.

Hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến ở Việt Nam thường dành một phần lớn diện tích trang web để hiển thị quảng cáo gây trở ngại đến việc khai thác thông tin của bạn ñọc. Hình thức quảng cáo này cũng không phù hợp với các thiết bị duyệt web, có kích thước màn hình hạn chế như Smart Phone, máy tính bảng hay thiết bị giải trí truy nhập Internet khác.

Luận văn ñề xuất hướng khai thác quảng cáo trực tuyến bằng cách sử dụng các từ khóa tiếng Việt ở phần văn bản của nội dung chính trang web chuyển tải quảng cáo. Hình thức là xu hướng mới, cải thiện những hạn chế quảng cáo trực tuyến hiện nay ở nước ta.

Tải luận văn: Xây dựng hệ thống quảng cáo trực tuyến

Theo Thanhtoanhoadon.vn - Thanh toan trưc tuyến
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét